September 23, 2024

ฟังเสียงนักลงทุนร้านซักผ้า Washenjoy ความประทับใจในธุรกิจที่ใช่

แชร์ความประทับใจจาก 14 นักลงทุนร้านซักผ้า Washenjoy

สำหรับการลงทุนในธุรกิจใหม่ ๆ สิ่งสำคัญที่นักลงทุนส่วนใหญ่มักจะมองหา คือ ความมั่นคงและความยั่งยืนของธุรกิจ เพราะความมั่นคงถือเป็นหัวใจสำคัญสู่ความสำเร็จ โดยเฉพาะธุรกิจบริการอย่างการลงทุนร้านซักผ้า “Washenjoy” เป็นตัวอย่างหนึ่งที่ตอบโจทย์ความต้องการของวิถีชีวิตคนเมืองและของนักลงทุน เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและมีระบบการจัดการที่มีประสิทธิภาพ

“Washenjoy” แบรนด์ธุรกิจร้านซักผ้าอัตโนมัติหรือเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในกลุ่มนักลงทุน เพราะรูปแบบธุรกิจที่แข็งแกร่ง ผลตอบแทนสูง และให้ความสะดวกสบายในการบริหารจัดการ

วันนี้เราจะพาไปฟังเสียงของ 14 นักลงทุนที่เลือก Washenjoy เป็นธุรกิจของตัวเอง เพื่อให้เห็นภาพความประทับใจและความมั่นใจที่พวกเขามีต่อธุรกิจนี้กัน

 

เสิร์ชทั้งโลก จบที่ลงทุนร้านซักผ้า Washenjoy : คุณอาทิตย์ นันทพูลทรัพย์ เจ้าของสาขาบางกรวย

 

“พี่มาทางสายอุตสาหกรรมอยู่แล้ว พี่หาข้อมูลเพื่อเลือกสิ่งที่ดีที่สุด และพี่มองว่าเครื่องจักรเป็นต้นทุนที่สำคัญที่สุดของธุรกิจนี้ และก็มองที่เครื่อง Electrolux นี่ล่ะ ซึ่งมืออาชีพที่คอยดูแลเซอร์วิสหลังบ้านของ Electrolux ได้ดี ก็คือ Waskenjoy ครับ”

 

คุณอาทิตย์ นันทพูลทรัพย์ นักลงทุนร้านซักผ้า Washenjoy สาขาบางกรวย กล่าวถึงความสำคัญของ “การเลือกสิ่งที่ดีที่สุด” โดยการค้นหาจากแหล่งข้อมูลต่าง ๆ ในเรื่องของการลงทุนร้านซักผ้า จนได้มาเจอกับ Washenjoy ซึ่งเป็นแฟรนไชส์ร้านซักผ้าที่ให้กับความสำคัญกับการเลือกเครื่องจักร อย่างเครื่องซักผ้าแบรนด์ Electrolux ที่มีคุณภาพสูง ลูกค้าให้ความไว้วางใจ อีกทั้งยังได้รับคำแนะนำเป็นอย่างดีของทีมงานวอช เอนจอย ในการสร้างเทรนด์สะดวกซัก และเพิ่มกลยุทธ์การสร้างฐานลูกค้าที่ดียิ่งขึ้น

 

ถ้าไม่ดีจริงคงไม่ลงทุนร้านซักผ้าถึง 700 สาขา! : คุณบุณฑริกา นันทขว้าง เจ้าของสาขางามวงศ์วาน 47

 

“บัวให้ความสำคัญกับประสบการณ์ มันไม่ใช่แค่เรื่องของเครื่องซักผ้าหรือแบรนด์ แต่เราได้ประสบการณ์ในการใช้งานด้วย และ Washenjoy ที่เกาหลีเขามีถึง 700 สาขา ถ้าเขาไม่ดีจริง คงเปิดไม่ได้ถึง 700 สาขาที่เกาหลีค่ะ”

 

คุณบุณฑริกา นันทขว้าง นักลงทุนร้านซักผ้า Washenjoy สาขางามวงศ์วาน 47 กล่าวถึงจุดเด่นสำคัญของวอช เอนจอย คือเรื่องของความใส่ใจและการให้บริการ เดิมทีแล้วคุณบัวเป็นเจ้าของร้านกาแฟ ซึ่งมักจะประสบปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของพนักงานดูแลร้าน จึงมองหาธุรกิจที่ไม่จำเป็นต้องมีพนักงานดูแลตลอดเวลา แต่ใช้เครื่องจักรในการสร้างรายได้แทน จนได้มาเจอกับร้านสะดวกซัก Washenjoy จึงได้มีการวิเคราะห์ธุรกิจก่อนลงทุนร้านซักผ้า และพบว่าที่วอช เอนจอยเลือกใช้เครื่องซักผ้า Electrolux Professional ทำให้มั่นใจว่าเป็นเครื่องซักผ้าคุณภาพ ไม่มีปัญหาจุกจิกหลังลงทุน อีกทั้งยังมีทีมงานเฉพาะทางที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญให้การดูแล มีการซัพพอร์ตตลอดการลงทุน ซึ่งสร้างความประทับใจได้มาก

 

เปิดร้านสะดวกซัก WASHENJOY 2 สาขา รายได้ 3 เดือนแตะแสน! : คุณพจนินท์ ธนพันธ์ เจ้าของสาขาพระราม 8 และสาขาโลตัส ปิ่นเกล้า

 

“ไต่ยอดขายขึ้นมาเร็วมาก ภายใน 3 เดือนเราแตะ 6 หลักแล้ว เลยได้ขยายเพิ่มเป็นสาขา 2 ที่สาขาโลตัสปิ่นเกล้า ยอดขายก็แตะหกหลักเหมือนกันค่ะ”

 

คุณพจนินท์ ธนพันธ์ นักลงทุนร้านซักผ้า Washenjoy สาขาพระราม 8 และสาขาโลตัส ปิ่นเกล้า หนึ่งในผู้ประสบความสำเร็จจากการทำธุรกิจและทำยอดขายได้สูงถึง 6 หลักภายในเวลา 3 เดือนจากการลงทุนร้านซักผ้า วอช เอนจอย เพราะมั่นใจในคุณภาพของเครื่องซักผ้า Electrolux Professional พร้อมเผยเคล็ดลับความสำเร็จการไต่ยอดขายภายในเวลา 3 เดือน ส่วนหนึ่งคือได้รับการซัพพอร์ตที่ดีจาก Washenjoy ทั้งการตกแต่งร้าน การประเมินธุรกิจ และการทำ Marketing เรียกว่าได้รับบริการจากวอช เอนจอย ที่ครบครันมาก

 

ลงทุนร้านซักผ้ากับ Washenjoy เลือกไม่ผิดจริงๆ : คุณชินวัฒน์ วัชรินทรชัย เจ้าของสาขาสุราษฎร์ธานี (เวียงสระ)

 

“เราไม่เคยทำร้านซักผ้ามาก่อน ก่อนหน้านี้เคยเป็นทั้งทนายความ ทำกิจการ delivery ส่งอาหาร สุดท้ายก็เลือกมาเป็นเจ้าของร้านสะดวกซัก ตอนนี้ก็เปิดแฟรนไชส์มา 1 ปีแล้วครับ ยืนยันคำเดิมว่าเลือกไม่ผิดจริงๆ”

 

คุณชินวัฒน์ วัชรินทรชัย เจ้าของแฟรนไชส์เครื่องซักผ้า Washenjoy สาขาสุราษฎร์ธานี (เวียงสระ) ที่ขยายจากบทบาททนายความ, กิจการ delivery ส่งอาหาร สู่เจ้าของร้านสะดวกซัก ที่เพิ่มความประทับใจและสร้างยอดขายด้วยบริการเสริม ทั้งซักอบผ้า รับส่งผ้า และรีดผ้า ครบจบในที่เดียว จนลูกค้ายอมเดินทางมา 25 กม. เพื่อใช้บริการ พร้อมทั้งยังเผยความประทับใจในการให้บริการของทีมงาน WASHENJOY ที่รักษามาตรฐานที่ดีตั้งแต่วันแรกจนมาถึง 1 ปี ยังคงดูแลให้คำปรึกษาตั้งแต่วันแรกจนถึงตอนนี้ ไม่หายไปไหน

 

สุดยอดธุรกิจควบคู่งานประ จำ : คุณนะวิทย์ อุดม เจ้าของสาขามุกดาหาร

 

“รายได้ที่เข้ามา 6 หลักเลยครับภายในเดือนแรก ไม่คิดว่าผลตอบรับมันจะดี”

 

คุณนะวิทย์ อุดม นักลงทุนเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ Washenjoy สาขามุกดาหาร เป็นเจ้าของร้านสะดวกซักที่ทำควบคู่กับงานประจำ ที่เล็งเห็นความสำคัญของการมีร้านสะดวกซักในต่างจังหวัด ถ้าใครยังไม่เริ่ม เราจะเริ่มเป็นที่แรก ทุกพื้นที่มีโอกาส จ.มุกดาหาร ก็เช่นกัน พร้อมเผยว่า ไปทดลองใช้มาหลายร้าน แต่ใช้ WASHENJOY แล้วสบายใจ อุ่นใจ เพราะใช้เครื่องซักผ้าที่มีคุณภาพ ซักสะอาด ทีมงานให้คำปรึกษาตลอดการลงทุน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความประทับใจที่มีต่อวอช เอนจอย

 

ลงทุนร้านซักผ้า ธุรกิจส่วนตัวที่ตอบโจทย์หลังเกษียณ : คุณวุฒิชัย อุดมกาญจนนันท์ เจ้าของสาขา พหลโยธิน 69

 

“เคยทำเป็นผู้บริหารบริษัทหนึ่งแล้วก็เกษียณออกมา ก็เลยคิดว่าน่าจะทำอะไรเป็นธุรกิจของตัวเอง ก็เลยมาลงทุนที่สะดวกซัก 24 ชั่วโมง Washenjoy”

 

คุณวุฒิชัย อุดมกาญจนนันท์ เจ้าของแฟรนไชส์สะดวกซัก Washenjoy สาขาพหลโยธิน 69 อดีตผู้บริหารบริษัทใหญ่ ที่คุ้นเคยกับการบริหารคน เมื่อเกษียณออกมา จึงอยากทำธุรกิจเป็นของตัวเอง โดยเล็งไปที่ธุรกิจที่ไม่ต้องใช้คน ก็เลยมาลงทุนที่สะดวกซัก 24 ชั่วโมง Washenjoy ซึ่งพบว่าผลตอบรับดีมาก มีสมาชิกในระบบถึง 800 ราย อีกทั้ง Washenjoy ยังมีทีมงานที่คอยช่วยเหลือทั้งการตลาด IT และทีมช่าง จึงมั่นใจว่าจะสามารถอยู่กับธุรกิจนี้ไปได้อีกนาน

 

เจ้าของร้านสะดวกซักรุ่นใหม่ ผลตอบรับดีกว่าที่คิด! : คุณสิโรดม ลักษณาเวทย์ เจ้าของสาขารังสิต คลอง 1

 

“การลงทุนนี้ก็เหมือนกับ passive income ไม่ต้องทำอะไรกับร้านมากก็มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ ทำควบคู่อาชีพอื่นได้ ถ้าอยากลงทุน ไม่ต้องรอให้อายุถึง 30-40 ก็ลงทุน WASHENJOY ได้ครับ”

 

คุณสิโรดม ลักษณาเวทย์ ผู้ประกอบการธุรกิจร้านสะดวกซัก Washenjoy สาขารังสิต คลอง 1 ผู้ที่เริ่มต้นจากการมองหาแบรนด์ที่อยากลงทุนภายในงานแฟรนไชส์ จนได้เจอกับ WASHENJOY ถูกใจตั้งแต่การให้คำแนะนำของทีมงาน ตลอดจนการเลือกใช้เครื่องซักผ้าที่มีคุณภาพ จึงตัดสินใจเลือกวอช เอนจอย หลังเปิดร้านแค่ 3 เดือนก็ไต่ยอดถึงหลักแสนเป็นไปตามเป้า นับว่าประสบความสำเร็จ อีกทั้งยังเป็น passive income แม้เปิดร้านไปแล้ว ก็ยังได้ใช้เวลากับครอบครัว กับคนที่เรารักได้โดยไม่ต้องกังวล

 

ลงทุนหลายอย่างสุดท้ายมาจบที่ลงทุนร้านซักผ้า WASHENJOY : คุณสายชล แสงทับทิม เจ้าของร้านสาขาขอนแก่น (หลังมอ.)

 

“พี่เซลล์เค้าบอกว่า 5 ปีคืนทุน แต่ถ้าหนูทำได้นะ หนูจะทำให้ได้ทุนคืนไม่เกิน 3 ปี”

 

คุณสายชล แสงทับทิม เจ้าของธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ Washenjoy สาขาขอนแก่น (หลังมอ.) ผู้ที่ผ่านการลงทุนแฟรนไชส์มาหลายประเภท สุดท้ายมาจบที่ร้านสะดวกซัก Washenjoy โดยเผยว่าชื่นชอบและเคยชินกับการใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ Electrolux เพราะดีจริง สไตล์ร้านที่ไม่เหมือนแบรนด์อื่น มีความทันสมัย เจ้าของร้านดูแลเอง ทำให้สนิทกับลูกค้าเหมือนเพื่อน พี่ น้อง และตั้งแต่เปิดร้านมาจนถึงวันนี้ WASHENJOY ยังคงดูแลให้คำปรึกษาตั้งแต่วันแรกจนถึงตอนนี้ ไม่หายไปไหน

 

เปรียบเทียบ 5 - 6 Brand สุดท้ายเลือกลงทุนร้านซักผ้า Washenjoy : คุณพีระพงศ์ หิรัญโชติ เจ้าของสาขานครปฐม

 

“เริ่มมาจากเราสนใจธุรกิจสะดวกซัก เลยหาข้อมูลเปรียบเทียบ 5-6 แบรนด์ เพราะคิดว่าทำไมคนถึงกล้าจ่าย เครื่องซักผ้าก็แพงกว่ารุ่นเก่าตั้งเยอะ พอได้ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องซักผ้า Electrolux จริงๆ ก็เลยตัดสินใจเลือก Washenjoy เลย”

 

คุณพีระพงศ์ หิรัญโชติ ผู้ประกอบการแฟรนไชส์ซักผ้าหยอดเหรียญ Washenjoy สาขานครปฐม ผู้ที่สนใจเปิดธุรกิจสะดวกซักในช่วงโควิด-19 จนได้มาเจอกับ Washenjoy จึงได้ศึกษาข้อมูล เปรียบเทียบความแตกต่างของแต่ละแบรนด์ไปมาถึง 5-6 แบรนด์ จนตัดสินใจได้ว่าจะเลือก Washenjoy เพราะใช้เครื่องซักผ้าที่ได้มาตรฐาน มีการบริการที่ครบครัน อีกทั้งยังมีทีมงานที่คอยให้คำปรึกษาตลอดการลงทุนอย่างใกล้ชิด

 

แบรนด์นี้ ตอบโจทย์ : Washenjoy สาขาเชียงคาน

 

“เชียงคาน เป็นเมืองที่อากาศดี มีธุรกิจที่พัก โรงแรมเยอะแยะมากมาย แต่เรื่องของธุรกิจสะดวกซักยังไม่ตอบโจทย์ จนได้มาเจอกับ Washenjoy บอกเลยว่าแบรนด์นี้ล่ะ ตอบโจทย์”

 

นักลงทุนร้านซักผ้า Washenjoy สาขาเชียงคาน หนึ่งในผู้เล็งเห็นความสำคัญของการมีร้านสะดวกซักดีๆ เลือกใช้เครื่องซักผ้าคุณภาพ จึงได้ศึกษาหาข้อมูลและพบกับ Washenjoy ที่เลือกใช้เครื่องซักผ้า Electrolux มีทั้งเครื่องซัก เครื่องอบ มีหลายขนาด ตอบโจทย์ความหลากหลายในพื้นที่ท่องเที่ยวอย่างเชียงคาน

 

เสียงจากเจ้าของร้านสะดวกซัก WashEnjoy สาขาพระนครเหนือ : คุณจิรกฤต นนท์ชยากร เจ้าของร้านสาขาพระนครเหนือ

 

“ส่วนตัวผมแล้วเป็นคนไม่ชอบซักผ้านอกบ้าน หรือว่าง่ายๆ คือไม่อยากเอาไปซักรวมกับคนอื่น แต่มีครั้งหนึ่งได้เดินไปเจอบูธ Washenjoy ที่เค้าเลือกใช้เครื่องซักผ้า Electrolux เลยทำให้เราอยากเปลี่ยนไปซักที่ร้านมากขึ้น”

 

คุณจิรกฤต นนท์ชยากร นักลงทุนแฟรนไชส์สะดวกซัก Washenjoy สาขาพระนครเหนือ อดีตพนักงานบริษัทเอกชนที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง จนได้ไปเจอกับบูธ Washenjoy ที่งาน Thailand Franchise Expo จากความคิดที่ไม่อยากซักผ้าตามร้านสะดวกซักมาก่อน แต่ที่ Washenjoy เลือกใช้เครื่องซักผ้า Electrolux จึงทำให้เปลี่ยนความคิด อยากให้ลูกค้าได้ทดลองซักผ้ากับเครื่องซักผ้าที่มีคุณภาพ ปัจจุบันคุณจิรกฤตได้เป็นเจ้าของร้าน Washenjoy สาขาพระนครเหนือ ที่มีลูกค้าเข้าอย่างสม่ำเสมอ พร้อมบอกเล่าความประทับใจเกี่ยวกับ Service ของทีมงานวอช เอนจอย

 

ลงทุนร้านซักผ้า Washenjoy คุณภาพเครื่องซักผ้าที่ยอมรับกันทั่วโลก : คุณทรัพย์ทวี ทองแผ่น เจ้าของสาขาเจริญนคร

 

“สิ่งที่ Washenjoy ไม่เหมือนแบรนด์อื่นคือเครื่องซักผ้าที่มีคุณภาพ เป็นที่ยอมรับ”

 

คุณทรัพย์ทวี ทองแผ่น เจ้าของแฟรนไชส์ร้านซักผ้า Washenjoy สาขาเจริญนคร เล่าถึงธุรกิจเครื่องซักผ้าที่มีอยู่โดยใช้เครื่องบ้าน นำไปสู่ธุรกิจที่มั่นคงอย่างธุรกิจสะดวกซัก Washenjoy เปรียบเทียบหลายแบรนด์สุดท้ายจบที่ Washenjoy เพราะ Washenjoy แตกต่างที่คุณภาพเครื่องซักผ้าที่เป็นที่ยอมรับกันทั่วโลก

 

Washenjoy ตอบโจทย์ธุรกิจที่ไม่ต้องใช้คนเยอะ : คุณเกียรติคุณ ศิริเฑียรทอง เจ้าของสาขาหน้าตลาดย้ำยิ้ม ณ รพ.ไทรน้อย

 

“มองหาธุรกิจที่ไม่ต้องใช้คนเยอะในการบริหาร พอดีได้มาเจอกับธุรกิจร้านสะดวกซัก เราก็เลยมองว่ามันเป็นเทรนด์อยู่นะ ก็เลยเริ่มต้นที่จะเข้าไปศึกษาธุรกิจนี้ครับ”

 

คุณทรัพย์ทวี ทองแผ่น ผู้ประกอบการแฟรนไชส์ซักอบ Washenjoy สาขาหน้าตลาดย้ำยิ้ม ณ รพ.ไทรน้อย เจ้าของธุรกิจร้านวัสดุก่อสร้างนำมาสู่เจ้าของร้านสะดวกซัก Washenjoy ที่ตอบโจทย์เป็นธุรกิจที่ใช้คนในการบริหารไม่เยอะ Washenjoy เลือกใช้เครื่องของ Electrolux Profesional จึงมั่นใจในคุณภาพ และความแข็งแรง ทนทาน

 

โปรแกรมการซักที่หลากหลาย ทำให้ Washenjoy แตกต่างจากแบรนด์อื่น : คุณโสภิญ เทพจักร์ เจ้าของสาขาพัทยาเหนือ

 

“เราใช้อยู่แล้ว เครื่องซักผ้า Electrolux Professional มันดี ไม่มีปัญหาค่ะ เลยตัดสินใจเลือก Washenjoy ให้เป็นร้านสะดวกซักของเรา”

 

คุณโสภิญ เทพจักร์ นักลงทุนร้านซักผ้า Washenjoy สาขาพัทยาเหนือ ดีกรีกรรมการผู้จัดการในเครือไดอาน่ากรุ๊ปพัทยา ที่มีธุรกิจทั้งโรงแรม อะพาร์ตเมนต์ คอนโด ไร่พอเพียง เลือกลงทุนกับ Washenjoy เพราะมั่นใจในคุณภาพของ Electrolux Professional และ Washenjoy มีโปรแกรมการซักที่หลากหลาย ล้ำหน้ากว่าแบรนด์อื่นๆ จึงทำให้เชื่อมั่น ในแบรนด์ Washenjoy

 

จากคำบอกเล่าของ 14 นักลงทุนข้างต้น เราจะเห็นได้ว่าการลงทุนร้านซักผ้า Washenjoy เป็นธุรกิจที่ตอบโจทย์ทั้งผู้ใช้งานและนักลงทุน ด้วยความสะดวกสบาย เทคโนโลยีทันสมัย และระบบบริหารจัดการที่ยอดเยี่ยม Washenjoy จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่มองหาโอกาสทางธุรกิจ

หากใครที่สนใจร่วมทำธุรกิจ ลงทุนร้านซักผ้า Washenjoy ก็สามารถติดต่อเข้ามาได้ เพราะ Washenjoy เป็นแบรนด์ที่มีความนิยมและได้รับการยอมรับจากลูกค้าในวงกว้าง ด้วยความน่าเชื่อถือและคุณภาพการบริการที่ดี มีระบบธุรกิจแฟรนไชส์ที่มั่นคง ทำให้ผู้ที่สนใจสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ง่ายและมั่นใจ มีการสนับสนุนและการฝึกอบรมอย่างเป็นขั้นเป็นตอน ช่วยให้ผู้ซื้อแฟรนไชส์สามารถเริ่มต้นและดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังใช้เทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ทันสมัยและมีมาตรฐานในการให้บริการซักผ้า

 

ลงทุนร้านซักผ้ากับ WASHENJOY ซักสนุก และเติบโตอย่างมั่นคงไปด้วยกัน

โทรศัพท์ : 098-902-6659
Line Official Account : @washenjoy
Email : info@washenjoythai.com
Website : www.washenjoythai.com
Facebook : WASHENJOY Thailand

บทความอื่น ๆ

ดูทั้งหมด