February 24, 2023

นวัตกรรมเครื่องซักผ้าของแฟรนไชส์ร้านซักผ้า Washenjoy

สร้างแฟรนไชส์เครื่องซักผ้าให้เติบโตด้วยสุดยอดนวัตกรรมเครื่องซักผ้าจาก WASHENJOY Electrolux Professional

เชื่อว่าในช่วงเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ ชื่อของ “ธุรกิจสะดวกซัก” หรือ “แฟรนไชส์ซักอบ” คงเป็นหนึ่งในชื่อที่หลาย ๆ คนเริ่มได้ยินกันมาจนคุ้นหู และเริ่มหันมาให้ความสนใจกับการลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ซักอบกันมากขึ้น เพราะถึงแม้ว่าธุรกิจแฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญจะไม่ใช่ธุรกิจใหม่ในท้องตลาด แต่ท่ามกลางการเติบโตอย่างรวดเร็วของสังคมเมือง และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอันแสนเร่งรีบของคนรุ่นใหม่ที่ต้องทำงานและใช้ชีวิตแข่งกับเวลาที่มีอยู่อย่างจำกัดอยู่เสมอนั้น ส่งผลให้การลงทุนในธุรกิจที่สามารถช่วยอำนวยความสะดวกและช่วย “ซื้อเวลา” ในการทำสิ่งต่าง ๆ ได้มากขึ้นอย่างธุรกิจแฟรนไชส์ซักอบ จึงถือเป็นหนึ่งในจุดแข็งสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถเติบโตและสามารถสร้างรายได้ให้กับผู้ลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ


แต่อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางแฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่มีอยู่มากมายในปัจจุบันนี้ การจะลงทุนทำธุรกิจแฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญให้ประสบความสำเร็จนั้นไม่ได้มีเพียงแค่การสร้างธุรกิจให้สามารถตอบโจทย์ Pain Point ของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อีกต่อไป แต่ธุรกิจแฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญจำเป็นจะต้องมีการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมเครื่องซักอบผ้าใหม่ ๆ เข้ามาใช้ เพื่อช่วยให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานด้านความรวดเร็ว ความสะดวกสบาย และการช่วยลดความยุ่งยากในการซักและอบผ้าให้กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายลงไปอีกขั้น และนี่คือสุดยอดนวัตกรรมเครื่องซักผ้าของแฟรนไชส์ซักอบ WASHENJOY Electrolux Professional ที่เราภูมิใจนำเสนอ ที่จะช่วยให้ธุรกิจแฟรนไชส์ซักอบของคุณมีความโดดเด่นและสามารถเติบโตขึ้นได้เหนือกว่าธุรกิจร้านซักผ้าหยอดเหรียญแบบเดิม ๆ และแฟรนไชส์ซักอบอื่น ๆ ในท้องตลาด


นวัตกรรมเครื่องซักผ้าของแฟรนไชส์ซักอบ WASHENJOY Electrolux Professional

ความหลากหลายของโปรแกรมการซักผ้าและอบผ้า

ความหลากหลายของโปรแกรมการซักผ้าและอบผ้า ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในจุดแข็งสำคัญที่ช่วยให้แฟรนไชส์ซักอบ WASHENJOY สามารถเติบโตและสร้างรายได้ให้กับผู้ลงทุนได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงของสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในระลอกใหม่นี้ เนื่องจากเครื่องซักผ้าของแฟรนไชส์ซักอบ WASHENJOY มีนวัตกรรมโปรแกรมการซักผ้าและอบผ้าแบบ Anti-Bac ซึ่งเป็นโปรแกรมการซักผ้าและอบผ้าแบบพิเศษที่สามารถช่วยเพิ่มความสะอาดขั้นสูงสุด และช่วยให้ผู้ใช้งานเครื่องซักอบผ้าของแฟรนไชส์ซักอบ

WASHENJOY Electrolux Professional สามารถมั่นใจได้ว่า การใช้งานเครื่องซักผ้าร่วมกับผู้อื่นในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นั้นจะไม่ก่อให้เกิดความเสี่ยงที่จะเพิ่มโอกาสในการติดเชื้อโควิด-19 จากการสัมผัสกับเชื้อไวรัสที่เกาะติดอยู่บนพื้นผิวของเสื้อผ้า


นอกจากนี้เครื่องซักผ้าของแฟรนไชส์ซักอบ WASHENJOY Electrolux Professional ยังมีโปรแกรม DRUM WASH หรือโปรแกรมการล้างทำความสะอาดถังซักผ้าก่อนการซักที่มาพร้อมน้ำยาฆ่าเชื้อ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถคลายความรู้สึกกังวลใจในการใช้บริการต่อจากคนอื่นได้


WASHENJOY Electrolux Professional มีระบบจ่ายน้ำยาซักผ้าแบบอัตโนมัติ

ระบบจ่ายน้ำยาซักผ้าแบบอัตโนมัติเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ถือเป็นจุดแข็งสำคัญแฟรนไชส์ซักอบ WASHENJOY Electrolux Professional เพราะนอกจากการมีระบบจ่ายน้ำยาซักผ้าแบบอัตโนมัติจะสามารถช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าจากการที่ไม่ต้องพกน้ำยาซักผ้ามาให้ยุ่งยากแล้วนั้น ยังเป็นการช่วยทำให้ผ้าที่ลูกค้านำมาซักทำความสะอาดมีความสะอาดมากยิ่งขึ้น เพราะ WASHENJOY Electrolux Professional มีการเลือกใช้น้ำยาซักผ้าคุณภาพสูงที่เหมาะสำหรับการนำมาใช้ซักผ้าด้วยเครื่องซักผ้าแบบฝาหน้าโดยเฉพาะจากแบรนด์ ECOLAB ซึ่งถือเป็นหนึ่งในผู้นำด้านเคมีภัณฑ์ระดับโลก ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลกมากมาย และผ่านการทดสอบความปลอดภัยในห้องทดลองมาแล้วทุกตัว ผ่านการพิสูจน์มาแล้วว่าอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง


โดยการมีระบบจ่ายน้ำยาซักผ้าแบบอัตโนมัติจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถมั่นใจได้ว่า ในทุกการซักทำความสะอาดผ้าด้วยเครื่องซักผ้าและน้ำยาซักผ้าของแฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ WASHENJOY Electrolux Professional จะช่วยให้คุณได้ผ้าที่มีความสะอาด ปราศจากคราบสกปรกและคราบสารเคมีตกค้างในผ้าที่อาจก่อให้เกิดการระคายผิวเมื่อนำมาสวมใส่เพื่อทำกิจกรรมต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน อีกทั้งยังช่วยให้เจ้าของแฟรนไชส์ซักอบสามารถมั่นใจได้ว่า เครื่องซักผ้าของคุณจะไม่เกิดปัญหาจากการใช้งานแบบผิด ๆ อย่างเช่น การใส่ผงซักฟอกลงไปในช่องเติมน้ำยาปรับผ้านุ่ม ที่จะส่งผลให้เครื่องซักผ้าเกิดความเสียหายและมีอายุการใช้งานที่น้อยกว่าที่ควรจะเป็นได้


WASHENJOY Electrolux Professional มีระบบปรับสมดุลตัวถัง ยืดอายุการใช้งาน

นวัตกรรม SUPER BALANCE หรือนวัตกรรมในการปรับสมดุลตัวถัง ภายในเครื่องซักผ้า Electrolux Professional ถือได้ว่าเป็นนวัตกรรมที่ถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อเจ้าของแฟรนไชส์ซักอบ WASHENJOY Electrolux Professional โดยเฉพาะ เพราะโดยทั่วไปแล้วการใช้งานเครื่องซักผ้าอย่างต่อเนื่องโดยที่ไม่ได้มีการคำนึงถึงการกระจายน้ำหนักของผ้าอย่างสม่ำเสมอเมื่อใส่ผ้าลงในตัวถังของเครื่องซักผ้า เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เครื่องซักผ้าของแฟรนไชส์ซักอบมักจะเกิดปัญหาตัวถังไม่สมดุล ซึ่งส่งผลต่ออายุการใช้งานของมอเตอร์ WASHENJOY มีนวัตกรรมในการช่วยปรับสมดุลของตัวถังจึงสามารถช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องซักผ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งมีการพิสูจน์จากประเทศญี่ปุ่นมาแล้วว่า นวัตกรรม SUPER BALANCE สามารถช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องซักได้นานมากกว่า 30 ปีเลยทีเดียว


WASHENJOY Electrolux Professional มีการออกแบบเครื่องซักผ้าที่เหมาะสำหรับทุกคน

เครื่องซักผ้าของแฟรนไชส์ซักอบ WASHENJOY Electrolux Professional เป็นเครื่องซักผ้าที่มีการออกแบบโดยอาศัยการอ้างอิงจากนวัตกรรมการออกแบบแบบ Universal Design หรือ การออกแบบที่เหมาะสำหรับทุกคนโดยเฉพาะ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้บริการแฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ WASHENJOY ได้รับประสบการณ์ในการซักอบผ้าที่ดีและสะดวกสบายมากที่สุด ผ่านการทดลองและออกแบบตัวเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าโดยคำนึงถึงผู้ใช้ (Human-centered Design) เป็นหลัก เพื่อให้ได้เครื่องซักอบผ้าที่สามารถช่วยลดความตึงเครียดในการทำงานบ้าน และมีความเป็นมิตรกับผู้ใช้งานทั้งในด้านของการใช้งานที่สะดวกและง่ายดาย มีความปลอดภัย และดีต่อสุขภาพร่างกายด้วยการออกแบบฝาเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าให้มีขนาดที่ใหญ่ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถทำการใส่ผ้าและหยิบผ้าออกจากตัวถังได้อย่างสะดวกและสอดคล้องกับสรีระร่างกายของมนุษย์จนได้รับการรับรอง ‘Ergonomics Certified’


สำหรับลูกค้าท่านไหนที่สนใจร่วมลงทุนในแฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ กับ WASHENJOY Electrolux Professional แฟรนไชส์ซักอบอันดับ 1 ในเอเชีย เรามีแพ็คเกจให้ทุกท่านได้เลือกลงทุนตั้งแต่ไซส์ S M L หรือสามารถกำหนดจำนวนเครื่องเองได้ตามต้องการ โดยผู้ลงทุนจะได้รับบริการการให้คำแนะนำและคำปรึกษาตั้งแต่การออกแบบ การสร้างร้าน การตลาด รวมถึงความรู้ต่าง ๆ ในการดูแลบริหารจัดการแฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ พร้อมการดูแลรักษาเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าตลอดอายุสัญญา และนอกจากนี้เรายังมีระบบปฏิบัติการ BEEBOT ที่จะช่วยให้เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ซักอบสามารถเช็กยอดขาย และดูข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้า เพื่อการจัดการกับแฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญได้แบบออนไลน์จากทุกที่ทุกเวลา เพื่อการบริหารจัดการธุรกิจแฟรนไชส์ซักอบกับ WASHENJOY Electrolux Professional ให้สามารถเติบโตและสร้างรายได้ได้อย่างประสบความสำเร็จมากที่สุด

สำหรับผู้ที่สนใจจะลงทุนกับ WASHENJOY Electrolux Professional

สอบถามรายละเอียดได้ที่

www.washenjoythai.com

https://www.facebook.com/washenjoythai/

โทร. 098-902-6659

Line Official : @washenjoy

บทความอื่น ๆ

ดูทั้งหมด