September 2, 2024

แฟรนไชส์เครื่องซักผ้า WASHENJOY พบปะนักลงทุนในงาน TFBO 2024

WASHENJOY เผยโฉมแฟรนไชส์เครื่องซักผ้าระดับมืออาชีพ ตอบโจทย์นักลงทุนยุคใหม่ ในงาน TFBO 2024

WASHENJOY แบรนด์แฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญชั้นนำของไทย ร่วมออกบูธภายในงาน TFBO 2024 (The Best Franchise Opportunity) งานแฟรนไชส์ใหญ่ประจำปี โดย WASHENJOY ได้รับผลตอบรับดีเยี่ยม ประสบความสำเร็จในการพบปะนักลงทุน สะท้อนถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์และศักยภาพในการเติบโตอย่างรวดเร็ว

บูธแฟรนไชส์เครื่องซักผ้า WASHENJOY ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากกลุ่มนักลงทุนที่มองหาโอกาสทางธุรกิจที่มั่นคง มีระบบบริหารจัดการที่ยอดเยี่ยม และเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างสูง มอบโอกาสทองให้กับนักลงทุนหน้าใหม่ที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง โดยไม่ต้องมีประสบการณ์ พร้อมทีมงานมืออาชีพคอยให้คำแนะนำและสนับสนุนทุกขั้นตอน


บรรยากาศอบอุ่น ใกล้ชิด ภายใต้คอนเซปต์คาเฟ่สุดชิค

บูธแฟรนไชส์เครื่องซักผ้า WASHENJOY โดดเด่นด้วยการออกแบบภายใต้คอนเซปต์คาเฟ่ เน้นสีขาว สบายตา เรียบหรู แซมด้วยสีเขียวจากต้นไม้ ภายใต้ธีม Tree & Greenery สร้างบรรยากาศที่ทันสมัยและเป็นกันเอง เปิดโล่ง ให้นักลงทุนรู้สึกผ่อนคลาย เหมือนนั่งจิบกาแฟ พูดคุยธุรกิจ สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าชมเป็นอย่างมาก ภายในบูธมีการจัดแสดงเครื่องซักผ้ารุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมข้อมูลการลงทุนอย่างครบถ้วน พนักงานให้คำแนะนำอย่างเป็นกันเอง จึงดึงดูดผู้เข้าชมได้อย่างล้นหลาม

 

ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจเลือก WASHENJOY

WASHENJOY ขอขอบคุณนักลงทุนทุกท่านที่ให้ความสนใจและไว้วางใจเลือกแฟรนไชส์เครื่องซักผ้า WASHENJOY เป็นส่วนหนึ่งในการต่อยอดธุรกิจ ด้วยจุดเด่นของ WASHENJOY

  • เป็นแบรนด์ชั้นนำที่ได้รับการยอมรับ มีฐานลูกค้าจำนวนมาก
  • มีระบบบริหารจัดการที่ยอดเยี่ยม สะดวก ทำให้ง่ายต่อการบริหาร
  • เป็นธุรกิจที่มีความเสี่ยงต่ำ ผลตอบแทนสูง
  • มาพร้อมที่ปรึกษา ที่คอยให้คำแนะนำและช่วยเหลือตลอดระยะเวลาการลงทุน

เปิดภาพบรรยากาศบูธ WASHENJOY ภายในงาน TFBO 2024 (PR)

ภายในงานมหกรรมแฟรนไชส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน TFBO 2024 บูธแฟรนไชส์เครื่องซักผ้า WASHENJOY ต่างโดดเด่นสะดุดตา ดึงดูดผู้เข้าชมงานได้อย่างล้นหลาม บรรยากาศภายในบูธเต็มไปด้วยความทันสมัย สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ WASHENJOY ที่เน้นนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัยในธุรกิจร้านซักผ้า

ไฮไลต์ความน่าสนใจในบูธ WASHENJOY

  • นวัตกรรมเครื่องซักผ้าอัจฉริยะ Electrolux Professional เครื่องซักอบผ้าอุตสาหกรรมชั้นนำของโลกจากสวีเดน สะดวก รวดเร็ว ประหยัดพลังงาน ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัล
  • นำเสนอระบบบริหารจัดการร้านซักผ้าอัจฉริยะ เพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน ลดต้นทุน เพิ่มกำไร
  • โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมาย สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนแฟรนไชส์เครื่องซักผ้า WASHENJOY
  • ทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำตลอดระยะเวลาการเข้าชมงาน เพื่อให้สามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

นอกจากนี้ ภายในงาน WASHENJOY ยังได้มีการพูดถึงการเปิดตัวเครื่องซักผ้ารุ่นใหม่ที่นี่เป็นครั้ง ซึ่งเป็นเครื่องซักอบในตัวแบบ 2 in 1 ที่โดดเด่นในเรื่องนวัตกรรมของตัวเครื่อง ฟังก์ชันการทำงาน การออกแบบ ความคุ้มค่า สำหรับข้อมูลและหน้าตาของตัวเครื่องรุ่นใหม่สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในบทความถัด

WASHENJOY ไม่ได้มอบเพียงแค่เครื่องซักผ้า แต่ยังมอบโอกาสทางธุรกิจที่มั่นคง ยั่งยืน ด้วยระบบแฟรนไชส์เครื่องซักผ้าที่ครอบคลุม ตั้งแต่การอบรม การตลาด การบริหารจัดการ ไปจนถึงการบริการหลังการขาย


WASHENJOY พัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง เพื่อลูกค้าและแฟรนไชส์

แฟรนไชส์เครื่องซักผ้า WASHENJOY แบรนด์ชั้นนำด้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่เติบโตอย่างก้าวกระโดดในประเทศไทย ด้วยความมุ่งมั่นเพื่อลูกค้าและแฟรนไชส์ ทำให้ WASHENJOY ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาตัวเอง เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและโอกาสทางธุรกิจที่มั่นคงให้กับแฟรนไชส์

WASHENJOY มีการพัฒนาอย่างไร?

  • เทคโนโลยีล้ำสมัย : WASHENJOY เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ซักอบผ้าคุณภาพสูง จาก Electrolux Professional เครื่องซักอบผ้าอุตสาหกรรมชั้นนำของโลกจากสวีเดน ที่ทันสมัย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย
  • การบริการลูกค้าที่เป็นเลิศ : มุ่งมั่นมอบบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยม ตั้งแต่การให้คำแนะนำ ติดตั้ง และบริการหลังการขาย
    ระบบจัดการแฟรนไชส์ที่แข็งแกร่ง : WASHENJOY มีระบบจัดการแฟรนไชส์ที่ครอบคลุม ตั้งแต่การเลือกทำเล การอบรม และการทำการตลาด
  • ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย : มีเครื่องซักผ้าหลากหลายขนาด หลายฟังก์ชัน อีกทั้งยังมีการเปิดตัวเครื่องซักผ้ารุ่นใหม่ ๆ ออกมา เพื่อรองรับความต้องการที่แตกต่างของลูกค้า
  • ราคาที่คุ้มค่า : WASHENJOY มุ่งมั่นมอบราคาที่ยุติธรรมทั้งลูกค้าและแฟรนไชส์
  • การตลาดที่แข็งแกร่ง : WASHENJOY เป็นแฟรนไชส์เครื่องซักผ้าที่สร้างการรับรู้แบรนด์ผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้อย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพ


WASHENJOY เหมาะกับใคร?

  • ผู้ที่มองหาธุรกิจลงทุนง่าย ไม่ซับซ้อน
  • ผู้ที่ต้องการสร้างรายได้เสริม
  • ผู้ที่มีใจรักงานบริการ
  • ผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจ

WASHENJOY ให้การสนับสนุนแฟรนไชส์อย่างเต็มที่ ตั้งแต่การอบรมธุรกิจ การอบรมการใช้เครื่องซักผ้า ให้คำปรึกษา ด้านทำเล การตลาด การเงิน และการจัดการร้าน รวมไปถึงการบริการหลังการขาย

แฟรนไชส์เครื่องซักผ้า WASHENJOY ให้ความสำคัญกับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและแฟรนไชส์ ยินดีต้อนรับทุกท่านที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว เราพร้อมสนับสนุน ให้คำแนะนำ เพื่อให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน

หากใครที่สนใจร่วมทำธุรกิจ แฟรนไชส์เครื่องซักผ้า WASHENJOY ก็สามารถติดต่อเข้ามาได้ เพราะ WASHENJOY เป็นแบรนด์ที่มีความนิยมและได้รับการยอมรับจากลูกค้าในวงกว้าง ด้วยความน่าเชื่อถือและคุณภาพการบริการที่ดี มีระบบธุรกิจแฟรนไชส์ที่มั่นคง ทำให้ผู้ที่สนใจสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ง่ายและมั่นใจ มีการสนับสนุนและการฝึกอบรมอย่างเป็นขั้นเป็นตอน ช่วยให้ผู้ซื้อแฟรนไชส์สามารถเริ่มต้นและดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังใช้เทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ทันสมัยและมีมาตรฐานในการให้บริการซักผ้า


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ WASHENJOY แฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ เติบโตอย่างมั่นคงไปด้วยกัน

โทรศัพท์ : 098-902-6659
Line Official Account : @washenjoy
Email : info@washenjoythai.com
Website : www.washenjoythai.com
Facebook : WASHENJOY Thailand

บทความอื่น ๆ

ดูทั้งหมด